Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ VÔ ĐIẾM - BẮC QUANG

Lễ khởi công cầu qua suối Khuổi Lầng

22/08/2023 16:24 46 lượt xem

Sáng ngày 22/8/2023 ủy ban nhân dân xã Vô Điếm kết hợp với huyện đoàn Bắc Quang; đơn vị kết nối; đơn vị tài trợ tổ chức lễ khởi công cầu qua suối Khuổi Lầng, thôn Thia, xã Vô Điếm

Vô Điếm cách trung tâm huyện Bắc Quang 20km có tổng diện tích tự nhiên là 7.279,07 ha chủ yếu là đồi núi sen ké khe suối nhân dân đi lại rất khó khăn nhất là mùa mưa lũ. Phần lớn các cây cầu qua suối đều là nhưng cây cầu nhân dân tự bắc qua bằng cây tre không an toàn cho việc đi lại và gây nguy hiệm cho các cháu học sinh. Biết được những khó khăn và sự mong đợi của bà con nhân dân xã Vô Điếm nói chung, xó 1 thôn Thia nói riêng. Ban thường vụ huyện đoàn Bắc Quang đã chia sẻ kết nối với các nhà hảo tâm, sự tài trợ của Tập đoàn dầu khí quốc ra Việt Nam, Tổng công ty dầu khí Việt Nam đã đầu tư xây dựng cầu qua suối Khuổi Lầng, thôn Thia, xã Vô Điếm, đây cũng là công trình Quốc khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023)./.

Dự buổi lễ có đại diện Công an tỉnh Hà Giang; Công an huyện Bắc Quang; Ban thường vụ huyện đoàn Bắc Quang; thường trức Đảng ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ; các tổ chức chính trị xã Vô Điếm cùng toàn thể bà con nhân dân thôn Thia./.

 

Mai Dương

Tin khác