Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ VÔ ĐIẾM - BẮC QUANG

Lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ xã Vô Điếm

27/07/2023 08:53 32 lượt xem

Sáng ngày 27 tháng 7 năm 2023 Ủy ban nhân dân xã Vô Điếm long trọng tổ chức thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ xã Vô Điếm. Tham gia buổi lễ các các đồng chí thường trực Đảng ủy; thường trực HĐND - UBND; cán bộ công chức, lãnh đạo các cơ quan trên địa bàn xã; thân nhân các anh hùng liệt sỹ xã Vô Điếm.

Thực hiện Kế hoạch số 408/KH-UBND ngày 07/06/2023 của Ủy ban nhân dân xã Vô Điếm về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023);

Ngày 27/7 hàng năm là dịp để cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động tri ân, thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách với mục đích chia sẻ và động viên Thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sỹ, đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học, người có công có ý chí và nghị lực để vươn lên trong cuộc sống. Qua đó tuyên truyền và giáo dục cho thế hệ sau về lòng biết ơn đối với những người đã anh dũng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và những người có công với Cách mạng. Bên cạnh đó cũng góp phần tăng cường ý thức, trách nhiệm, lòng biết ơn đối với Đảng và Nhà nước. Khơi gợi niềm yêu quý và tự hào dân tộc Việt Nam ta. Phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc. Thể hiện truyền thống nhân văn sâu sắc của dân tộc.

Sáng ngày 27 tháng 7 năm 2023 Ủy ban nhân dân xã Vô Điếm long trọng tổ chức thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ xã Vô Điếm. Tham gia buổi lễ các các đồng chí thường trực Đảng ủy; thường trực HĐND - UBND; cán bộ công chức, lãnh đạo các cơ quan trên địa bàn xã; thân nhân các anh hùng liệt sỹ xã Vô Điếm. Tại buổi lễ đồng chí Đặng Văn Đồng - Phó chủ tịch UBND xã đã báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là công tác đền ơn đáp nghía trong thời gian qua.

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2023 ủy ban nhân dân xã đã triển khai nhiều hoạt chi ân như tổ chức thăm, tặng quà các Thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sỹ, đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học, người có công với cách mạng; giúp đỡ gia đình tổng vệ sinh khuôn viên nhà ở, chăm sóc vườn cây. Các hoạt động thiết thực đó đã kịp thời động viên Thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sỹ, đối tượng bị nhiễm chất độc hóa học, người có công với cách mạng yên tâm tham gia lao động sản xuất.../.

 

Mai Dương

Tin khác