Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Đoàn Thanh niên xã cùng với Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội CCB xã thăm tặng quà cho chốt kiểm dịch

27/04/2020 00:00 52 lượt xem

Đoàn Thanh niên xã cùng với Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội CCB xã đã tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch covid-19 bằng loa di động trên địa bàn xã và đến thăm, động viên và tặng quà các thành viên tham gia Chốt kiểm tra Y tế tại thôn Thíp, xã Vô Điếm.

 

Chiều nay ngày 20/04/2020 Đoàn Thanh niên xã cùng với Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội CCB xã đã tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch covid-19 bằng loa di động trên địa bàn xã và đến thăm, động viên và tặng quà các thành viên tham gia Chốt kiểm tra Y tế tại thôn Thíp, xã Vô Điếm. Đoàn xã và các ngành cũng đã cử đồng chí Bí thư chi đoàn và các đồng chí Chi hội trưởng của thôn nơi đặt trạm kiểm tra Y tế tham gia thành viên túc trực 24/24 giờ.

Chia sẻ với những vất vả, khó khăn với các thành viên đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại chốt kiểm tra Y tế thôn Thíp, xã Vô Điếm. Các đồng chí trưởng các ngành đoàn thể xã mong muốn các cán bộ đang làm nhiệm vụ tại đây sẽ giữ gìn sức khỏe, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, kiểm soát tốt người và phương tiện lưu thông để ngăn chặn sự lây lan của dịch covid-19 vào địa phương.

Những món quà như: mì tôm, nước giải khát, sữa thể hiện sự quan tâm của các ngành đoàn thể xã đối với các cán bộ đang làm nhiệm vụ tại chốt, đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần đối với các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ./.

 


Tin khác